• Thứ 2 - Thứ 7 8.00 - 18.00
  • KM 9, Quốc Lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • 098 373 33 86

Chính sách bảo hành

Chia sẻShare on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
img3

Chính sách bảo hành

Bao gồm:

  • Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ôtô Honda mới do công ty Honda Việt Nam cung cấp và được bán tại các đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.
  • Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước…
img4

Gia hạn bảo hành

A. Lợi ích của Gia hạn bảo hành là gì?

  • Tăng giá trị của xe khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới).
  • Tham gia vào chương trình Gia hạn bảo hành của Honda Việt Nam, chiếc xe của Quý khách sẽ được kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới) với 2 lựa chọn:
    + Gói Gia hạn bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
    + Gói Gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
  • Sử dụng dịch vụ tại tất cả Đại lý Honda ô tô trên toàn quốc.
  • Dịch vụ sửa chữa và cứu hộ lưu động (chi phí thỏa thuận).
  • Tham gia chương trình này, Quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng của xe cũng như tận hưởng dịch vụ chất lượng cao của các đại lý Ô tô Honda ủy quyền.